4f7e7bae5deb3dcda3d1f032e5a7c0df  cute family pictures pictures of

ಮನದ ಮಾತು...

ಒಬ್ಬ ಗುರುಗಳು ಆತನ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ 
" ನೀವು ಏನು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ..?

ಆತ - ನಾನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್.

ಗುರು - ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ?

ಆತ - ಆಕೆಗೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ ಹೌಸ್ ವೈಫ್.

ಗುರು - ಯಾರು ಬೆಳಗಿನ ಟೀ ತಿಂಡಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸೋದು?

ಆತ - ನನ್ನ ಪತ್ನಿ , ಯಾಕೆಂದರೆ ಆಕೆಗೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ.

ಗುರು - ಟೀ ತಿಂಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಆಕೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ಏಳುತ್ತಾಳೆ ?

ಆತ - ಐದು ಗಂಟೆಗೆ. ತಿಂಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಮನೆಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.

ಗುರು - ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗೋದು?

ಆತ - ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಕರಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ, ಆಕೆಗೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ.

ಗುರು - ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಶಾಲೆಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ?

ಆತ - ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಬಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ ರೆಡಿ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಒಗೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಹೂ ಗಿಡಗಳಿಗೆ ನೀರು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ,  ಯಾಕೆಂದರೆ ಆಕೆಗೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ.

ಗುರು - ಸಂಜೆ ನೀವು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ?

ಆತ - ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಕಾರಣ ನಾನು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬಂದದ್ದರಿಂದ ಸುಸ್ತಾಗಿರುತ್ತೇನೆ.

ಗುರು - ಆಗ ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ?

ಆತ - ನನಗೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಜೆಯ ಟೀ ತಿಂಡಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು , ರಾತ್ರಿಯ ಊಟ ರೆಡಿಮಾಡಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿನ್ನಿಸಿ ನನಗೂ ಬಡಿಸಿಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ ಪಾತ್ರೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪಾಠವನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟು ಮಲಗಿಸುತ್ತಾಳೆ.

" ಬೆಳಗಿನಿಂದ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯವರೆಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿದರೂ ಹೇಳುವುದು ಆಕೆಗೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ."


ಹೌಸ್ ವೈಫ್ ಆಗಲು ಯಾವುದೇ ಪದವಿಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ,  ಆದರೆ ಅವರ ಸಾನ್ನಿಧ್ಯ ಬಹಳ ಪ್ರಧಾನವಾಗಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಒಂದು ದಿನ ಗುರುಗಳು ಆತನ ಪತ್ನಿಯ ಬಳಿ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ಹೌಸ್ ವೈಫಾ?

ಆಕೆ - ಹೌದು ನಾನು ಫುಲ್ ಟೈಮ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಹೌಸ್ ವೈಫ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ.

24 ಗಂಟೆಯಾಗಿದೆ ನನ್ನ ಡ್ಯೂಟಿ.

ನಾನು ಅಮ್ಮನಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಪತ್ನಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಮಗಳಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಸೊಸೆಯಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಆಲಾರಂ ಆಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಕುಕ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ದಾಸಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಟೀಚರ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ವೈಟರ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ದಾದಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ವಾಚ್ ಮೆನ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ,

ನಾನು ಗುರುವಾಗಿದ್ದೇನೆ,

ನನಗೆ ರಜಾದಿನಗಳಿಲ್ಲ,

ನನಗೆ ಮೆಡಿಕಲ್ ರಜೆಗಳಿಲ್ಲ,

ನಾನು ಹಗಲು ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ ದುಡಿಯುವ ಸೇವಕಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ.

ಕೊನೆಗೆ ನನಗೆ ಸಿಗುವ ಸಂಬಳ  ಬರೀ ದೂರುಗಳು ಮತ್ತು ಚುಚ್ಚು ಮಾತುಗಳು ಮಾತ್ರ.......

Comments

Img 20171015 105304
Chengappa Real truth. If we fix approx salary for each work of a house wife her minimum CTC will be not less than twelve lakh.
12 days ago
Img 20170415 110626654
Manjuprasad ಮನದ ಹಾಗೂ ಮನೆಯ ಒಡತಿಯೇ ಪತ್ನಿ.. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ..
2 months ago
Img 20171112 wa0018
Sharath Heart touching
2 months ago

Other articles

Akki pundi

ನಾನೂ ಪುಂಡಿ ಬೇಸಿದೆ!!!

07 Jul 2017

  ಅದ್ಯಾಕೋ ಬೆಂಗ್ಳೂರ್ ಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ ಊರುನ ಚಾಯ/ ಹಿಟ್ಟ್ ಗ ಭಯಂಕರತೇಳುವಾಂಗೆ ನೆನ್ಪಾದೆ. ಬೊಡ್ರೊಟ್ಟಿ, ಕಲ್ತಪ್ಪ, ಓಡಿಟ್ಟ್, ಉರ್ಳಿಟ್ಟ್, ನೀರ್ ದೋಸೆ, ಪುಂಡಿ... ಹಿಂಗೆ.. ಬಗೆ ಬಗೆ. ಯಾಗೋಳು ಯೋಗ/ ರಿಸರ್ಚ್ ಲಿ ಮುಳ್ಗಿರುವ ಈ ಸೈಂಟಿಸ್ಟ್ ತಲೆಗೆ 'ನಾನೇ ಒಮ್ಮೆ ಯಾಕೆ ಹಿಟ್ಟ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿಕೆ ಬೊತ್ತ್?' ಅಂತ ಹಂಗೇ ಫ್ಲಾಶ್ ಆತ್. ಆದ್ರೆ ಯಾವುದರಾಂತ ಮಾಡ್ದು. ಬೊಡ್ರೊಟ್ಟಿಗೆ ಕಾವ್ಲಿ ಇಲ್ಲೆ - ನೀರ್ ದೋಸೆ ಹೊಯ್ಯಕೆ ಗೊತ್ಲೆ!! ಕಲ್ತಪ್ಪ ಮಾಡಿಕೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಕಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿರೆ ಹೊಗೆ ನೋಡಿ ಅಪಾರ್ಟ್ಮ್ ಮೆಂಟ್ ನವು ಅಗ್ನಿಶಾಮಕಕ್ಕೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ರೆ ನಾ ಮತ್ತೆ ಪೋಲೀಸ್ ಸ್ಟೇಶನ್ ಲಿ ಇರಕಾದುತ ನೆನ್ಸಿ ನನ್ನ ಐಡಿಯಾನ 'ಪುಂಡಿ' ಗೆ ತಂದು ನಿಲ್ಸಿದೆ.

  ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಲ್ ನ ಯಾವುದೋ ಮೂಲೆಲಿ ಬಿದ್ದ್ ಒಟ್ಟಿ ಹೋದ ಇಡ್ಲಿ ಪಾತ್ರೆನ ಹುಡ್ಕಿ ತಂದೆ. ರಿಸರ್ಚ್ ಲಿ ಫಸ್ಟ್ Reference ಅಂದ್ರೆ " ಉಲ್ಲೇಖ" . ಎಲ್ಲಿಂದ? ಕೂಡ್ಲೆ ಪೊಪ್ಪಂಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ದೆ( ಯಾಕೇಂದ್ರೆ ಮನೇಲಿ ಯಾಗೋಳು ಪುಂಡಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದದೇ ಅವು!!!). ಅಕ್ಕಿ ಪದ್ನಿಕೆ ಹಾಕಿ, ಕಡ್ದು, ಕೊದ್ದುಸಿ , ನಾದುಸಿ ಮಾಡಿಕೆ ಕೆಲ್ಸ ಸುಮಾರುಟ್ಟೂಂತ ಕೇಳಿ ಮನ್ಸ್ ಒಮ್ಮೆ ಚುಯಿಂಕ ಆತ್. ಇನ್ನೊಂದು ಉಲ್ಲೇಖ ಇರ್ಲೀಂತ ಅಮ್ಮನ ಕೇಳ್ದೆ. ಸೋ ಸಿಂಪಲ್... ಅಕ್ಕಿ ಹೊಡಿನ ನೀರ್ ಗೆ ಹಾಕಿ ನಾದ್ಸಿರೆ ಇನ್ನೂ ಸುಲಭಾಂತ ಗೊತ್ತಾತ್. ಚೂರ್ ಕಾಯಿ ಹೆರ್ದ್ ಹಾಕಿರೆ ಇನ್ನೂ ರುಚಿ!!!

  ಅಂತೂ ಇಂತೂ ಸಾಕಷ್ಟು Literature Review ಅಂದ್ರೆ ವಿಮರ್ಶೆ ಮಾಡಿ ಅಕ್ಕಿ ಹೊಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ದೆ. ಅಗಾಲದ ತಪಲೆಗೆ ನೀರು, ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ನೀರು ಬಿಸಿ ಆದ ಹಾಂಗೆ ಚೂರು ಚೂರು ಅಕ್ಕಿ ಹೊಡಿ ಹಾಕಿದೆ. ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲಂಗೆ ಕಲ್ಸಿ ಪುಂಡಿ ಹದಕ್ಕೆ ತಂದೆ. ಒಂದು ಕೈ ನೀರ್ ಪಾಟೆಗೆ ಹಾಕಿಕಂಡ್ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿನನೇ ಹೆಂಗೋ ಕಲ್ಸಿ ಇಡ್ಲಿ ಪಾತ್ರೆಲಿ ಇಸಿದೆ. ಒಂದು ಉಂಡೆ ಕೋಳಿಮೊಟ್ಟೆ ನಾಂಗೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಬಾಲ್ ನಾಂಗೆ ಆದರೂ ಬೇಯ್ದು ಗ್ಯಾರಂಟೀಂತ ಮುಚ್ಚಳ ಮುಚ್ಚಿ ಗ್ಯಾಸ್ ಸ್ಟವ್ ಹೊತ್ತುಸಿದೆ.

  ಈಗ ನನ್ನ ರಿಸರ್ಚ್ ನ ರಿಸಲ್ಟ್!! 10 ನಿಮಿಷ ಕಳ್ದಾಂಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಏನೋ ಕರ್ಂಚಿದ ವಾಸನೆ. ಹೊರಗೆ ಕಸರಾಶಿಗೆ ಕಿಚ್ಚಿ ಹಾಕ್ಯೊಳೋಂತ ನೆನ್ಸಿದೆ. ಸರೀ 20 ನಿಮಿಷ ಕಳ್ದಾಕನ ಪುಂಡಿ ಬೇತ್. ಸ್ಟವ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಇಡ್ಲಿ ಪಾತ್ರ ಮುಚ್ಚಳ ತೆಗ್ದು ನೋಡ್ರೆ.. ಪುಂಡಿ ಕರ್ಂಚಿಟು!! ಕಾರಣ ಪುಂಡಿ ಬೇಯಕೆ ಇಡ್ಲಿ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ನೀರೇ ಹಾಕಿತ್ಲೆ!!! ಒಟ್ಟಿ ಹೋದ ಇಡ್ಲಿ ಪಾತ್ರೆ ನನ್ನ ರಿಸರ್ಚ್ ನ ನೋಡಿ ಒರುಂಗಿಸಿ ನೆಗಾಡ್ ತಿತ್ತ್!!

-ನಿಮ್ಮ ಹೈದ

Read More
3418a655e5f5784cd2539a6d9a8dbc3a  pink dress the dress

ಮಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು

16 Aug 2017

 

ಜೋರಾಗಿ ಮಳೆ ಸುರಿಯುತಿರಲು 
ನನ್ನ ಮನಕ್ಕೆ ನಿನ್ನದೇ ಯೋಚನೆ||
ಗಾಢವಾಗಿ ನಾ ಮಲಗಿರಲು
ಕಾಟ ಕೊಡುವೆ ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ||


ಆ ಗುಡುಗಿನ ಭಯವಿರಲು
ಮಿಂಚಂತೆ ನಿನ್ನ ನಗು ಕಾಣುತ್ತಿದೆ||
ಜೋರಾಗಿ ಗಾಳಿ ಬೀಸುತಿರಲು 
ನೀನೆ ಬಳಿ ಬಂದಂತಿದೆ||


ಮೋಡವು ಭಾನನ್ನು ನುಂಗಿರಲು
ನಕ್ಷತ್ರದಂತೆ ನೀ ಕದ್ದು ಇಣುಕುತ್ತಿದ್ದೆ||
ಚಂದಮಾಮ  ಮಾಯವಾಗಿರಲು
ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ನಾ, ನಿನ್ನ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ||


ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಕಾಣುವ ಆತುರ||
ನೀ ಎದುರು ಬಂದಾಗ ಏಕೆ ಈ ಅಂತರ||

Read More
Img 20170717 220534

Entry of Gowdas to Amara Sullya region (Around 1530)

17 Jul 2017

    First migration of Gowdas took place from "Igoor Seeme" of present Manjirabad, Sakleshpura in Hassana District through the cart road of "Koodu rasthe" of Bhisle Ghati via Kulkunda Subrahamanya under the able leadership and chieftains of "Koojugodu Kattemane" who settled in Ainekki. This group carried a "Sannadhu"(Licence) and Niroopane (Proclamation or a Decree) from Sringeri Matha and Ikkeri Royalty which instructed the erstwhile chieftains - Banals to hand over the control of Temples and Lands to Gowdas.

   Equipped with "Sannadhu" (Licence), Niroopane (Proclamation) from Guru Matha and Aramane (Ikkeri Kings) Gowdas terrorised Ballals, the vassal rulers of Ikkeri Nayakas, and forcibly took control of lands and Temples.

   Here, it is imperative to state that the first Chieftain deputed by lkkeri Nayakas was Thimma Nayaka, under whose leadership the Gowda clan landed in Dakshina Kannada, was a follower of Lingayath faith. He was blood related to lkkeri Nayakas' Royalty. He was native of "Kenchammana Hoskote". He subsequently settled in Harihara Pallathadka and married a Gowda lady of the same clan — from Kajjodi Gowda family who were settled in nearby Kollamogru. His family came to be known as "Koojugodu Kattemane family". Koojugodu family name is the derivative of lady's family from which Thimmanayaka Married. Minima 

    Nayaka had two sons from a Gowda lady of Kajjodi family from Kollamogru whom he had married. Subsequently they intermarried with Gowda families and became (convened to Gowdas. Koojugodu Kattemane family, to this day, are belonging to "Nayeru Bali (Gothra)". They worship Kenchamma of Hoskote as their family deity.

   At this time Harihara, Balagodu, Ainekki, Kollamogru etc. areas were ruled by a Ballala who was living in Rathnapura of Balgodu and he was in control of Harihareshwara Temple. He was of loose character and womaniser. He was not liked by the people at large. The priest of the Harihareshwara temple had an illicit affair with Ballala's Sister Ballalthi and having come to know of this, Ballala murdered the priest. Consequently, Ballalthi committed suicide and Ballala had no heirs as they followed matrilineal succession. 
   Balugodu, Rathnapuri Ballala was nurturing enmity against .4 Thimma Nayaka family who had snatched land belonging to 111 him. Once, two sons of Thimma Nayaka had gone over to their 41 maternal house at Kollamogru where, a grand Market was being held and precious materials like gold, precious stones, Diamonds, pearls were traded. - Even to this day, precious stones are illegally mined from the adjoining forest. Ballala of Balagodu laid a plan to exterminate two sons of Thimma Nayaka on their return from Kollamogru. However, the two young men got scent of Ballala's plan and therefore, came prepared with swords, Sticks made out of thorny "Karkotaka Tree" etc., weapons and confronted Ballala and his men. On seeing the Young men and their group well equipped and in good strength Ballal's men retreated and Ballala hid himself in the Garbha Gudi (Sanctum sanctorium) of Hari Hareshwara temple. Thus the sanctity of temple was lost. The Young men did not follow Ballala and returned to their Beedu (residence). Peace prevailed for some time but, the grouse and enuoty remained! Later, Koojugodu Kattemane Gurikaras (chieftains), invited Ballala ruler during the Temple festival for a game °I "Ambugai" and in the process hit Ballala with the coconut on the head killing Ballala instantaneously. (Ambugai was a game where in Temple Poojari will hold a coconut, smeared with smashed Plaintain and oil (In order to be slippery) high among the crowd. There will be a competition among the groups of devoties to snatch and smash the same on the Mahadwara (entrance) of the Temple. Whichever group succeed in this endeavour are the winners). That is how rule of Ballals in Subrahamanya seeme like Subrahamany, Harihara Pallathadka, Kollamogru, Ainekki and Balgodu came to an end and migrant Gowdas attained supremacy and became the Jameendhars directly under the rule of Ikkeri Nayakas. Leftover Baal Clan, Bunts and Jains moved over to Moodabidre and Karkala areas. Some of them intermixed with Gowdas and came to be belonging to "Gundanna Bali".

   Later, there was some misunderstanding between the two brothers — sons of Thimmanayaka - in handling the issue of confrontation with Ballala. The two brothers stood in the Sangama of Rivers adjoining Harihareshwara Temple and took oath against each other and declared that they will have no relationship with other in the future. They followed two cranes flying in different directions and settled in places where the cranes sat (It is a well established fact that wherever the cranes settles those places are ideal for cultivation). Thus two families viz Kattemane and Koojugodu came to existence, though belonging to same linage, lived independently and separately without connection with each other (no Soothaka) to this day. Both the families belong to Nayeru Bali (Gothra) who were originally Lingayaths linage and later became Gowdas through intermarriages. (Ref. Dr. Chandrashekar Kiribhaga - Managing Trustee of Harihareshwara Temple,Harihara Pallatadka).

   Koojugodu Kattemane Sri Dharmapala Gowda Sic) of former Koojugodu Kattemane Gowda: Late Sri Shanthappa Gowda has provided Copies of various documents, proclamations, and produced the Brass "Bille" - Mohan,' (Plaque) issued from Sringeri Mutt of which pictures are attached. 

 

( This chapter is taken from book Pursuit Of Our Roots by Puttur Anantharaja Gowda. Book contains whole history of Gowdas and their culture. To get a copy of this book by post contact: 8073913336. Price Rs.230-00)

Read More
Img 20170729 wa0027

ಕೊಡಗಿನ ಗೌಡ ಜನಾಂಗದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆ ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

29 Jul 2017

Read the article to know more about your roots 

Read More
Dsc 7996

ಕುಂಞನೂ…. ಕ್ರಿಕೆಟ್ ನೂ…

26 Aug 2017

ಕುಂಞಣ ಹೈದನ ನೋಡದೆ ಸುಮಾರ್ ದಿನ ಆಗಿತ್

ಉಟ್ಟಾ ಹೋಗುಟ್ಟಾಂತ ನೋಡನೋಂತ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. 

ಹೋಕನ  ಎದ್ ರ್ ಚಿಣೆಲಿ ಬೆರೀ ಒಂದ್ ತೋರ್ತ್ ಉಟ್ಟ್ ಕಂಡ್ ಮೈಗೆ ಪೂರಾ ಕಡೆಂಜ ತ್ಯಾಂಪಣ್ಣನ ಎಣ್ಣೆ  ಹಾಕಂಡ್ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊರ್ಡಿಸಿಕಂಡ್  ಮಂಕ್ ಣಿ ಮಲ್ಗಿಟ್ಟು…! 

“ ಏನಾತ್ ನೇ ಕುಂಞಣಾ… ಪಕ್ಷವಾತ ಮಿನಿ ಆಗುಟ್ಟಾಂತ ಕೇಳ್ದೆ..”

“ಅಯ್ಯೋ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯ್ಗೆ..! ಕಾಯಿಲೆ-ಗೀಯಿಲೆ ಒಂದೂ ಇಲ್ಲೆ ಚಿಕ್ಕಾ!

ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಬಲರಿಯಾ..ಕ್ರಿಕೆಟ್…ನಮ್ಮ ಕಿಚ್ಚಿಕೊಟ್ಟ ಮಕ್ಕ ಒಳೊ ಅಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ..?

ಪ್ಯಾಮಿಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್, ಹೋಗದಿದ್ದರೆ ಮೊರ್ಯಾದಿ ಹೋದೆ, ನೀವು ಬಂದ್ 

ಸುಮ್ಮನೆ ನಿತ್ತ್ ಕಂಡ್ರೆ ಸಾಕ್ ಲೆಕ್ಕ ಬರ್ತಿಗೆಂತ ಕರ್ಕಂಡ್ ಹೋಗಿ ಆ 

ಉರಿ ಉಟ್ಟಾಣ ಬಿಸ್ಲ್ ಲಿ ಒಂದೇ ದಿನಲಿ ನನ್ನ ಒಣ್ ಗಿಸಿದೊ.. ನನ್ನ ಆ  ಸುಟ್ಟೊವು ಕೀಪರ್ ನ ಹಿಂದೆ ನಿಲ್ಸಿದೊ.. ಅತ್ತಂದ ಬೋಲ್ ಹಾಕಿದಾಂಗೆ ಕೀಪರ್ ತಮ್ಮಣ್ಣ ಹೈದ ಬುಡ್ದು..! ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಬಾಕಿದ್ದವು ಪೂರಾ ಬೊಬ್ಬೆ ಹಾಕುದು.. ನಂಗೆ ಬೊಲ್ ಹಿಂದೆ ಓಡಿ ಓಡಿ ಸಾಕಾತ್. 

ಕೀಪರ್ ಹಿಂದೆ ನಾ ನಿಲ್ಲುದುಲೇ ತೇಳಿರೆ.. ನೀವ್ಗೆ ಕ್ಯಾಚ್ ಹಿಡೆಕೆ ಆಕಿಲೆ ತೇಳಿ ನನ್ನ ಅಲ್ಲೇ ..ನಿಲ್ಸಿ ಕೊಂದೊ..! ಈಗ ನೋಡ್ರೆ … ಎದ್ದರೆ ಕುದ್ರಿಕಾದುಲೆ..

ಕುದ್ದರೆ  ಎದ್ರಿಕಾದುಲೆ..ನಡೆ-ನಡೆ, ಸಂದಿ,ಸಂದಿ ಪೂರಾ ಬೇನೆ…”.

 

“ಗೆದ್ದರಿನಾ ಕುಂಞಣಾ..?”

“ಹುಂ ಗೆದ್ದೊ..ಚಿಕ್ಕಾ.. ಆದರೆ ನಾವಲ್ಲ..! ಹಾಂಗೂ ..ಹೀಂಗೂ ..ಉರ್ಡಿ , ಹೊಣ್ಕಿ, ಎದ್ದ್, ಎದೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಕೊಟ್ಟ್ ತಡ್ದ್ ಮೂರ್ ಮ್ಯಾಚ್ ಗೆದ್ದೊ.

ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಮನೆಂದ ಹೆಂಗ್ ಸ್ ದ್ ಗಳ್ಗೆಗೊಮ್ಮೆ ಪೋನ್.. “ ಮಕ್ಕ ಮರ್ಟವೆ..

ತವ್ರುಂದ ತಮ್ಮ ಬಂದುಟ್ಟು.. ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಅರ್ಧ ಕೇಜಿ ಮೊತ್ತಿ ಮೀನ್ ತಕಂಡ್ ಬನ್ನೀಂತ..” ಅತ್ತ ಮಕ್ಕ ಬುಡ್ದುಲೆ, ಇತ್ತ ಹೆಂಗ್ ಸ್ ಬುಡ್ದುಲೆ..ಅಂತೂ ಅಕೇರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಕೊಡ್ಸಿ ಹೆಡ್ಡ್ ಮಾಡಿ.. “ಮಕ್ಕಳೇ ..ನೀವು ಆಡಿ ನಾ ಫೈನಲ್ ಆಡಿಕೆ ಬನ್ನೇಂತೇಳಿ, ಅಂಬೇರ್ಪುಲಿ ಮೊತ್ತಿ ಮೀನ್ ತಕಂಡ್ ಬಾಕನ ಅಂವ ಹೋಗುಟ್ಟು…ಸಿಟ್ಟ್ ಲಿ ಹೆಂಗ್ ಸ್ ಗೆ ನಾಕ್ ಬೊಯಿದೆ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಅಯ್ಯೆ ಪರ್ಚಿತ್ . ಮೊತ್ತಿ ಮೀನ್ ನ ಹೆರ್ಕಿ ಇಟ್ಟೇ…!”

 

“ಮತ್ತೆ ನೀ ವಾಪಾಸ್ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೋತ್ಲೇನಾ ಕುಂಞಣ…?”

“ಹೋಗಿದ್ದೆ ಚಿಕ್ಕಾ…ನಾ  ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಕನ ಮಕ್ಕ ಎಡೆದಾರಿಲಿ 

ಬಾತಾ ಒಳೊ..ಏನೋ ಬಿಸ್ಲ್ … ಬೋಲ್ ನಾವು ಹೇಳ್ದಾಂಗೆ ಬೀಳ್ದುಲೆ..

ಕುಡೆಕೆ ನೀರಿಲ್ಲೆ.. ಮೈಕೈ ಬೇನೆ..ಪಿಚ್ ಉದ್ದ..ಹಾಂಗೆ ಹೀಂಗೆಂತ ಸೂನೆ ಹೇಳಿಕಂಡ್ ..ನಡ್ಕಂಡ್ ಬಂದವೆ..ಮೊಣ್ಣ್ ಕಚ್ಚೇ ಹೋಗಲಿ ತೇಳಿ … ಅದ್ರಾಮುನ ಅಂಗ್ ಡಿಂದ ಬೇನೆದ್ ಎಣ್ಣೆ ಕುಪ್ಪಿ ತಕಂಡ್ ನಾ ಬಂದೆ…!”

 

ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಕುಂಞಣನ ಹೆಣ್ಣ್ ಒಳೆಗೆಂದ ಬಂದ್ “ ಓ ಮಾವ ..

ಬನ್ನಿ ಚಾಯ ಕುಡ್ಕಣಿ.. ಮೊತ್ತಿ ಮೀನ್ ಗೈಪುನೂ..ಬೊಡ್ರೊಟ್ಟಿನೂ..”

ಉಟ್ಟುಂತ ಹೇಳಿ ಕೈ ತೊಳೆಕೆ ನೀರ್ ಕೊಟ್ಟತ್. 

ನಾ ಕುಂಞಣನ ಮೋರೆ ನೋಡಿ ..”ನಂದ್  ಈಗ  ಚಾಯ ಆತ್

ಸೊಸೆ..ಈ ಬಿಸ್ಲ್ ಗೆ ಬೊಡ್ಡಿಟ್ ತಿಂದರೆ ನೀರ್ ಕುಡ್ದ್ ಕುಡ್ದ್ 

ಸಾಯೆಕಾದು” ತ ಹೇಳಿ ..ಒಂದ್ ಮುಕ್ಕುಳಿ ನೀರ್ ಕುಡ್ದ್ 

ಎಣ್ಣೆ ಕುಪ್ಪಿಲಿದ್ದ ತ್ಯಾಂಪಣ್ಣನ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿಕಂಡ್ ಕುದ್ದೆ.

“ಅಂದರೆ ನಾ ಎಲಾಡ್ಕೆ ಜೋಡ್ಸಿನೆ ಚಿಕ್ಕಾ..!” ಅಂತ ಹೇಳಿ 

ಕುಂಞಣ ಹೈದ ನಿಗರಿಕಂಡ್ … ಹೊಟ್ಟೆನ ಎಳ್ಕಂಡ್ ಒಳೆಗೆ ಹೋತ್ …..!

 

 

 

 

 

Read More